Thông tin nhà thầu dự án Vincity Đan Phượng

Ra mắt vào cuối năm 2016 dự án Vincity Đan Phượng được ví như luồng gió mới thổi vào các dự án chung cư nhà ở tầm trung tại Việt Nam. Đánh dấu lần điều tiên tập đoàn bất động sản danh giá Vingroup nổi tiếng với các dự án cao cấp tung ra sản phẩm tại phân khúc này. Kể từ khi ra mắt Vincity đan phượng, dự án không chỉ được chú ý quan tâm bởi giá rẻ, tiện ích hoàn hảo, chủ đầu tư nổi tiếng mà còn bởi nhà thầu thi công dự án. Cùng tìm hiểu về nhà thầu thi công dự án Vincity Đan Phượng dưới đây:

Coteccons- Nhà thầu xây dựng uy tín và lớn nhất Việt Nam

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển ( từ năm 2014) hiện nay tập đoàn coteccons  được đánh giá là nhà thầu uy tín nhất Việt Nam( cụ thể là dẫn đầu top nhưng nhà thầu uy tín năm 2017 do công ty cổ phần báo cáo VN công bố). Bằng sự uy tín lâu năm Coteccons đã chiến thắng rất nhiều đối thủ trong và ngoài nước góp mặt trong những dự án lớn, nổi tiếng.
Giới thiệu về nhà thầu Coteccons:Tên đầy đủ: Công ty cổ phần xây dựng coteccons
Tên viết tắt: Coteccons
Thành lập: năm 2014
Công ty thành viên: Unicons, Ricons,Fcc
Lĩnh vực hoạt động:
+ Xây dựng lắp đặt các công trình dân dụng và công nghiệp, công trình hạ tầng đô thị, hạ tầng giao thông,công trình thủy lợi, cấp thoát nước
+ Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
+Kinh doanh, môi giới bất động sản...
Giải thưởng đã giành được
+ Dẫn đầu nhà thầu thi công xây dựng uy tín nhất Việt Nam
+ Giải 3 cuộc thi Tekla Bim Awards 2016 với dự án The Gold View...




Coteccons là đối tác lớn của tập đoàn bất động sản Vingroup

Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư bất động sản danh giá đẳng cấp nhất hiện nay. Vingroup đã tạo dựng được hình ảnh, thương hiệu mà ít tập đoàn bất động sản nào có được. Phần lớn những dự án bất động sản lớn, nổi tiếng tại Việt Nam đều được đầu tư bởi Vingroup. Để có được thành công như vậy không chỉ từ riêng phía tập đoàn Vingroup mà còn từ những đối tác làm ăn chiến lược như:  đối tác cung cấp dịch vụ, đối tác phân phối bán hàng, đối tác cung cấp nguốn vốn,.... và đặc biệt phải kể đến là đối tác thi công xây dựng.
Nhận thấy Coteccons là nhà thầu thi công số một Việt Nam, Vingroup đã tạo lập quan hệ và trở thành đối tác lớn với Coteccons trong nhiều dự án cao cấp.Rõ ràng thấy rằng sự kết hợp hoàn hảo tuyệt vời giữa ông lớn bất động sản uy tín với nhà thầu xây dựng uy tín sẽ cho ra những dự án uy tín.
Một số dự án hợp tác giữa tập đoàn Vingroup và Coteccons:
- Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng
- Vinhomes Golden River
- Vinhomes Metropolis
- Vinhomes Central Park
- Vinhomes Gardenia
- Vinhomes Park Hill Times City....

Coteccons đồng hành với thương hiệu Vinhomes trong dự án tầm trung Vincity Đan Phượng

 Với Tập đoàn Vingroup, đây là lần đầu tiên tập đoàn tung ra sản phẩm ở phân khúc tầm trung . Vấn đề đặt ra là phải làm sao vừa đảm bảo được giá cả hợp lý mà chất lượng công trình phải chuẩn Vin. Đã hợp tác thành công trong nhiều dự án trước đây Coteccons được Vingroup lựa chọn đồng hành trong sản phẩm mới lần này.

3 lý do Vingroup chọn nhà thầu  Coteccons:

- Tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam
-Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công xây dựng
- Từng kết hợp ăn ý trong nhiều dự án

Dự án Vinciy Đan Phượng:

Tên dự án: Vincity Đan Phượng
Vị trí: xã Tân Hội và xã Liên Trung thành phố Hà Nội
Tổng diện tích: 133
Giá: chỉ từ 700 triệu/m2




Theo ông Nguyễn Bá Dương (chủ tịch tập đoàn Coteccons)  Vingroup đầu tư vào phân khúc chung cư tầm trung giá rẻ, vừa túi tiền chứ không phải là loại chung cư nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp. Vì vậy nhà tuy rẻ nhưng chất lượng không rẻ. Công trình sẽ được thiết kế, xây dựng hợp lý nhất hoản hảo nhất để đảm bảo tiêu chí “giá rẻ”,  hệ thống tiện ích chuẩn Vin ,công trình chắc chắc, bền vững đảm bảo tiêu chí “chất lượng không rẻ”. Và Coteccons sẽ đồng hành với Vingroup để hiện thực điều đó.





Tag : tin tức

Bình Luận

2 Komentar untuk "Thông tin nhà thầu dự án Vincity Đan Phượng"

Dự án 83 hào nam thu hút được nhiều khách hàng an cư không chỉ bởi vị trí đắc địa, thuận tiện trong việc di chuyển tới các trung tâm khác quanh khu vực Hà Nội, tổ hợp tiện ích xứng tầm mà còn bởi CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG của chủ đầu tư…

dự án liền kề the terra an hưng tại hà đông

Xem thêm: http://duantheterraanhung.blogspot.com/

Back To Top